Mục đích của việc bọc ghế sofa và lợi ích từ nó

Bạn có biết mục đích của việc bọc ghế sofa là gì không?

boc-ghe-sofa-q4

Khi tư vấn, một vài khách hàng đã có suy nghĩ rằng: Khi bộ ghế của họ đã cũ hay hư hao, bên cạnh một số người dùng hỏi chúng tôi rằng liệu bộ ghế như thế này có thể bọc lại được hay không thì cũng có không ít khách hàng muốn bỏ đi bộ ghế cũ để đi mua hoặc đặt đóng mới một bộ ghế sofa khác dù  mẫu ghế của họ thậm chí còn khá chắc chắn và mới.

boc-ghe-sofa-quan-go-vap

Để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như đem lại một không gian sống mới với bộ ghế được tân trang lại thật đẹp, Tài Lộc đã hướng họ đến dịch vụ bọc ghế sofa uy tín của công ty đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

boc-ghe-sofa-q7

Vậy chúng tôi đã phải tư vấn như thế nào để họ mong muốn được bọc lại bộ ghế sofa của họ thay vì mua mới? Đó là đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và đưa ra những mục đích của việc bọc ghế sofa để họ cảm nhận được vô số những tiện ích từ nó.

Nhu cầu bọc ghế sofa của khách hàng hiện nay và mục đích của việc bọc ghế sofa:

Bây giờ, khách hàng ngày càng quan tâm đến dịch vụ bọc ghế sofa và tìm hiểu về nó nhiều hơn bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.

Bọc ghế sofa – một nhu cầu sử dụng phổ biến hiện nay để giúp bộ ghế sofa từ một vật cũ kỹ trở thành một món đồ mang dáng vẻ mới, đôi khi sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn – nếu chúng ta lựa chọn các chất liệu bọc lại ghế sofa thật tốt.

Bọc nệm ghế sofa sẽ đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ, nắm bắt được hot-trend hoặc đi theo xu hướng hiện tại,  cũng như phù hợp hơn với mọi không gian hiện đại.

boc-ghe-sofa-quan-binh-thanh

Mục đích của việc bọc ghế sofa là gì và những lý do khiến nó ngày càng được tin dùng:

Như ta đã biết, ghế sofa là một sản phẩm nội thất được lựa chọn thông dụng hiện nay với vô số những mẫu mã đa dạng. Ghế sofa  chính là một sản phẩm nội thất tinh tế hầu như không thể thiếu trong mọi không gian thiết kế hiện đại ngày nay từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, văn phòng làm việc,….

ghe-sofa-up-sau-12

Bên cạnh các dịch vụ mua bán và đóng mới ghế sofa theo yêu cầu, bọc ghế sofa cũng trở thành một dịch vụ được sử dụng rộng rãi. Vậy tại sao chúng ta lại phải bọc nệm ghế sofa và đối tượng khách hàng nào nên sử dụng dịch vụ này?

Nói về khách hàng sử dụng dịch vụ bọc nệm ghế sofa, ắt hẳn phải là người có một bộ ghế sofa và nó đang trong tình trạng hao mòn, cũ kỳ hay thậm chí là hư hao ít nhiều.

boc-ghe-sofa-q12

Còn về những mục đích của việc bọc ghế sofa, hãy cùng Tài Lộc điểm thử qua vài lý do nhé:

  • Thứ nhất, do ghế sofa sử dụng đã lâu, nên lớp da bị bong tróc, bạc màu hoặc thậm chí là xuống cấp trầm trọng nên cần phải bọc mới sofa mới với màu sắc đẹp, để không làm mất tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

boc-ghe-sofa-dep-gia-tot

  • Thứ hai, đôi khi đơn giản có thể do sở thích, do muốn tăng tính thẩm mỹ, không gian mới lạ. Có thể bộ ghế sofa mà bạn đang sử dụng lại không mấy hợp phong thủy; màu sắc cảm thấy không phù hợp với không gian thì bạn có thể nhanh chóng thay đổi chúng bằng việc bọc lại ghế sofa mà không cần phải mua mới để thay thế.

boc-ghe-sofa

  • Thứ ba, mục đích của bọc ghế sofa chất lượng là do muốn bảo vệ sức khỏe bởi thực tế trong quá trình sử dụng ghế sofa rất dễ bị bụi bẩn, dính mồ hôi,…nên rất dễ nảy sinh vi khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

boc-ghe-sofa-quan-thu-duc

Có thể thấy, ý nghĩa và mục đích của việc bọc ghế sofa không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo quản ghế sofa bền màu, chất lượng đồng thời giúp mang lại không gian đẹp nhất, bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Lợi ích mà Tài Lộc đem lại từ việc bọc mới ghế sofa:

boc-ghe-sofa-uy-tin

Có đôi người sẽ thắc mắc, tại sao Tài Lộc không đóng mới theo yêu cầu của khách như ban đầu mà lại tư vấn cho khách hàng các dịch vụ về bọc ghế? Mọi thứ sẽ được giải đáp hết tại bài viết dưới đây.

Sau những mục đích của việc bọc ghế sofa, điều gì khiến Tài Lộc khuyên bạn nên bọc lại thay vì đóng mới, đó đều từ những lợi ích to lớn mà nó mang lại cũng như những điều khoản và sản phẩm tuyệt vời từ việc chọn bọc lại ghế sofa tại công ty của chúng tôi.

boc-ghe-sofa-q10

  • Nếu bạn đang có nhu cầu bọc mới ghế sofa hãy liên hệ với chúng tôi, Sofa Tài Lộc sẽ luôn mang đến cho bạn những giải pháp bọc ghế sofa tại nhà, bọc ghế sofa tại công ty chất lượng, tốt nhất với giá rẻ nhất.
  • Bọc ghế sofa tại Tài Lộc không chỉ đem lại sự mới mẻ cho bộ ghế, thậm chí có thể thay luôn đôi chút về kiểu dáng ghế, màu sắc,… mà chi phí bọc lại đôi lúc sẽ rẻ hơn mua mới, đôi khi có giá cao gấp đôi ghế mua mới. Vì sao?

—-> Trường hợp 1, bọc ghế sẽ rẻ hơn so với mua mới trong những trường hợp sau:

  1. Bộ ghế của bạn mua là mặt hàng cao cấp, nên xài nhiều năm khung sườn vẫn còn chắc chắn, mouse còn tốt, chỉ cần thay bộ áo phủ ngoài với loại chất liệu vừa phải thì lại có được một bộ ghế mới bền đẹp mà không cần phải tốn nhiều tiền để mua bộ ghế cao cấp khác.
  2. Bộ ghế bọc lại rẻ hơn khi bạn chọn chất liệu rẻ tiền, tương đương với việc chấp nhận thời gian sử dụng thấp hơn các bộ ghế bọc lại chất lượng
  3. Bộ ghế bọc lại sẽ rẻ hơn nếu bạn lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ của Tài Lộc

boc-ghe-sofa-q5

—-> Trường hợp 2, bọc nệm ghế sofa sẽ mắc hơn mua mới trong những trường hợp sau:

  1. Bộ ghế của bạn mua là hàng chợ, hoặc hàng giảm giá, hàng tồn kho nên khi bọc lại kiểu nào cũng sẽ phải mắc hơn vì các mặt hàng kém chất lượng sẽ lâu công sửa chữa, mà Tài Lộc một khi đã nhận bọc lại thì tuyệt đối không nhận để làm ẩu tả, hàng kém chất lượng mà phải sửa sao cho thật tốt, để khách hàng có một sản phẩm bền đẹp hơn.
  2. Bạn lựa chọn chất liệu bọc lại toàn là hàng cao cấp, hoặc đơn giản là chất liệu có giá thành cao hơn chất liệu của bộ ghế cũ mà bạn hiện đang sử dụng.
  3. Bộ ghế của bạn hư hao quá nhiều, thời điểm bạn mua cách thời điểm bạn bọc lại khá lâu, nên đồng tiền bị mất giá, ắt hẳn việc bọc lại sẽ phải chi trả nhiều hơn đôi chút.

boc-ghe-sofa-q2

Tuy nhiên, dù là bọc lại rẻ hơn hay mắc hơn, thì khi đến với Tài Lộc bạn ắt hẳn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất và tôi cũng dám cá một điều rằng sẽ không có nơi nào có dịch vụ bọc lại mà đem đến những sản phẩm sofa tốt, đẹp, bền, giá thành phải chăng như dịch vụ bọc ghế sofa uy tín của Tài Lộc.

Liên hệ bọc nệm ghế sofa tại Tài Lộc:

?563 Phan Van Tri, Go Vap District, HCMC.
☎️0918358839 – 0903651579 (Liên)/ 0938836608 –  0919948839 (Thùy)
?salon.tailoc@gmail.com
?Xem nhiều thông tin hơn tại website: https://sofatailoc.com/boc-nem-ghe-sofa.html hoặc fanpage: https://www.facebook.com/tailocsofa

CÔNG TRÌNH MẪU

Call Now Button
sửa nhà phú thịnh