Bọc Ghế Sofa Đẹp | Bọc Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM | Bán Da Bọc Ghế

Đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng vào dịch vụ bọc ghế sofa của Tài Lộc. Vì sao?

Đừng bỏ qua nếu bạn không muốn nhận các lợi ích tuyệt vời từ dịch vụ bọc ghế sofa của Tài Lộc. Lột trần sự thật về các nơi sản xuất thiếu uy tín và đem đến cho bạn cái nhìn bao quát và thiết thực nhất về ngành sofa hiện nay.

–> Nếu bạn là khách hàng lựa chọn Tài Lộc ngay lần đầu tiên nhìn thấy chúng tôi, chắc chắn sẽ không có gì để nói vì ắt hẳn bạn đã nhận được những sản phẩm với các giá trị đích thực.

–> Tuy nhiên, với sự lựa chọn đông đảo về các nơi bọc ghế sofa có trên khắp toàn quốc hiện nay, nhiều khách hàng sau 2, 3 lần bị lừa và thất vọng bởi những nơi sản xuất ghế khác thì mới tìm đến chúng tôi.

Liệu bạn có thắc mắc về các khách hàng của chúng tôi, họ đã nói gì sau khi làm việc với công ty sofa Tài Lộc???

  • “Giá như biết đến Tài Lộc sớm hơn, giá như lựa chọn Tài Lộc ngay từ đầu thì hay biết mấy… ” Đó là hai câu cảm thán bên cạnh những lời khen dành cho công ty mà chúng tôi được nghe nhiều nhất.

Vậy, thị trường bọc ghế sofa hiện nay đang có những vấn đề gì? Những cách lừa dối từ công ty kém uy tín mà khách hàng hiện nay thường thấy nhất bây giờ là gì. Nơi nào sẽ là nơi mà khách hàng có thể đặt lòng tin hoàn toàn vào các dịch vụ sofa mà họ mang đến?… Mọi thắc mắc sẽ dần được hé lộ qua bài viết dưới đây.

boc-ghe-sofa-tai-nha-tphcm

Đôi nét về dịch vụ bọc ghế sofa hiện nay trên thị trường:

Lướt qua những câu hỏi về các dịch vụ sofa đến từ vài diễn đàn cộng đồng chia sẻ với số thành viên lớn như webtretho.com, lamchame.com, … tôi đã nhận thấy rằng, bên cạnh vô số những câu hỏi như tìm nơi sản xuất – công ty mua ghế sofa giá rẻ, chất lượng, thì cũng không ít thành viên đã than vãn rằng họ bị lừa dối với nhiều trường hợp khi lỡ tìm phải các nơi làm ghế sofa không uy tín.

boc-ghe-sofa-quan-phu-nhuan

Công ty sẽ liệt kê vài trường hợp mà khách hàng thường gặp nhiều nhất khi đặt đóng mới/ bọc ghế sofa ở một đơn vị khác trước khi tìm được Tài Lộc:

  • Đặt bọc lại ghế sofa chất liệu tốt hơn nhưng lại nhận phải hàng dởm và kém chất lượng hơn. Ví dụ bạn đặt mouse D40 nhưng nơi sản xuất chỉ bọc D30, T40 hoặc mouse nào khác rẻ tiền hơn nữa.
  • Đường may ẩu tả và chắp nối, nhưng giao ghế xong thì khách có mắng vốn cũng không thấy tăm hơi đâu
  • Đặt tại nơi địa chỉ ảo, chuyển tiền cọc nhưng không thấy ai qua đem ghế về, hoặc đem ghế về xong không thấy làm hay giao ghế, tìm đến nơi mới biết mình bị lừa, tiền mất mà cũng không có ghế.
  • Không gia cố lại khung sườn cho bộ ghế, xài chưa bao lâu lại hư và hư nặng hơn trước khi bọc.

boc-ghe-sofa-phong-khach

Tương tự như những gì chúng tôi đọc qua các trang forum ấy, rất nhiều khách hàng đã tìm đến Tài Lộc trong tình trạng dở khóc dở cười, bất mãn và vô cùng thất vọng khi đặt hàng tại một xưởng sản xuất làm ghế sofa vô trách nhiệm trước đó. Chính vì thế mà hôm nay, qua bài viết này, Tài Lộc sẽ giải tỏa hết những phàn nàn và thắc mắc của hầu hết khách hàng khi muốn tìm kiếm một nơi sản xuất sofa giá rẻ – uy tín.

 boc-ghe-sofa-quan-thu-duc

Bên cạnh những dịch vụ được khách hàng tin dùng như thiết kế sofa, đóng ghế sofa, mua bán sỉ lẻ các sản phẩm liên quan đến nội thất sofa, thì có một dịch vụ của Tài Lộc mà hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng, đó chính là bọc ghế sofa .

boc-ghe-sofa-phong-an

Mục đích của việc bọc ghế sofa và những lợi ích từ nó:

Người ta thường nói, cái gì mua được bằng tiền thì đều có thời hạn sử dụng, và các sản phẩm nội thất sofa cũng không phải là một điều ngoại lệ. Dù bạn mua sản phẩm sofa hay đặt các dịch vụ về ghế sofa với cái giá rẻ hay mắc, hàng chợ, hàng thường hay hàng cao cấp, thì luôn có một quy tắc bất di dịch là kiểu gì nó cũng sẽ bị hao mòn, hỏng hóc theo thời gian, chỉ khác ở mức độ hư hao và thời gian sử dụng trong bao lâu mà thôi.

boc-ghe-sofa-chung-cu

Bên cạnh việc mua mới hoặc đặt dịch vụ đóng mới bộ ghế sofa khác theo yêu cầu của bạn, giải pháp hữu hiệu để thay thế cho sự hao mòn ấy chính là bọc mới bộ ghế sofa của bạn.

boc-ghe-sofa-nha-hang

Mục đích chính của việc bọc ghế sofa chính là sự thay đổi, mang lại vẻ đẹp tươi mới cho bộ ghế của chúng ta.

boc-ghe-sofa-van-phong

Không chỉ có thế, bọc mới ghế sofa còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng, không chỉ giúp chúng ta tân trang lại bộ ghế của mình sau một thời gian dài sử dụng, không chỉ giúp ta chỉnh sửa và gia cố lại bộ ghế thật chắc chắn, nó còn là cách giúp chúng ta lưu giữ được món quà kỉ niệm không thể vứt bỏ của chính gia đình mình.

boc-ghe-sofa-dep-gia-tot

Tóm lại, việc bọc mới bộ ghế sofa sẽ đem lại những lợi ích sau:

  • Bọc ghế sofa cũ làm mới bộ ghế, chỉnh sửa ghế lại cho thật chắc chắn, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nơi ở
  • Bọc ghế sofa đẹp còn giúp thay đổi màu sắc cho phù hợp phong thủy
  • Bọc lại ghế sofa sẽ bảo vệ sức khỏe người dùng vì những tấm vải, da bọc ghế sofa sử dụng lâu ngày sẽ bị hoen ố, bong tróc, bám nhiều mồ hôi và vi khuẩn nên cần phải thay đi cho sạch
  • Là cách bạn gìn giữ món quà kỷ niệm khi không muốn quăng đi

boc-ghe-sofa-gia-re

boc-ghe-sofa-phong-ngu

Tài Lộc – Nơi bọc ghế sofa đẹp và gia tăng sự quyến rũ cho bộ ghế:

Xã hội từ xưa đến nay đều coi trọng cái đẹp, vì thế mà cũng dễ hiểu khi cái gì đẹp hơn sẽ được ưu ái hơn. Điều đó áp dụng cho đại đa số những yêu cầu ngày nay của con người về mọi việc, chưa bàn đến chất lượng bên trong thế nào, chỉ cần đập vào mắt họ cái đẹp đầu tiên thì tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được sự lựa chọn đến hơn 70%. Tương tự như các dịch vụ làm ghế sofa, khách hàng sẽ luôn mong muốn tìm kiếm cho mình nơi làm ghế sofa đẹp mắt nhất, và Tài Lộc là công ty đủ khả năng để đáp ứng được yếu tố đầu tiên này. Và đây là những lý do chính khiến khách hàng yêu mến Tài Lộc ngay từ cái nhìn đầu tiên:

  • Nơi bọc ghế sofa đẹp nhất, nhiều khách hàng còn khen rằng Tài Lộc bọc nệm ghế sofa cực đẹp
  • Nơi bộ ghế sofa của khách hàng được phục chế – hoàn nguyên những vẻ đẹp ban đầu khi bộ ghế mới được mua về.
  • Nơi duy nhất có thể chỉnh sửa, thêm thắt về kiểu dáng (tùy mẫu ghế) để nó trở nên bắt mắt, tinh tế và thu hút hơn.
  • Cung cấp cho khách hàng vô số mẫu vải sofa, simili bọc ghế sofa, da, giả da với nhiều mẫu mã trơn, hoa văn cùng màu sắc khác nhau vô cùng thu hút để làm tăng vẻ đẹp cho bộ ghế sofa của  bạn.
  • Kỹ thuật đường may cực chuẩn và tay nghề bọc lại ghế sofa cực cao đến từ đội ngũ thợ lành nghề, thành thạo và chuyên nghiệp.

boc-ghe-sofa-can-ho

boc-ghe-sofa-q1

boc-ghe-sofa-hcm

Công ty cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ – giá tốt nhất thị trường:

Bọc ghế sofa giá rẻ – Điều kiện thứ hai đạt tiêu chuẩn khiến vô số khách hàng yêu thích.

boc-ghe-sofa-quan-tan-binh

Là một công ty trực tiếp sản xuất, Tài Lộc luôn cân đo đong đếm thật tỉ mỉ để đem đến các dịch vụ bọc ghế sofa giá tốt nhất thị trường cho các khách hàng của mình.

boc-ghe-sofa-q5

Ở Tài Lộc, cái giá rẻ khiến khách hàng hứng thú không phải là giá rẻ nhất thị trường vì khách hàng đã từng hợp tác biết rằng Tài Lộc nói không với hàng chợ – hàng kém chất lượng. Giá rẻ mà Tài Lộc đem tới là giá sát nhất, xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra cho sản phẩm ghế sofa đã được bọc lại của mình.

boc-ghe-sofa-q8

Liên quan đến giá cả, bọc ghế sofa giá bao nhiêu và gửi bảng báo giá bọc ghế sofa là hai vấn đề mà công ty được hỏi – yêu cầu đầu tiên khi khách hàng tìm thấy mình. Nói về vấn đề này, Tài Lộc luôn khuyến khích khách hàng gửi hình qua zalo/ viber và gửi địa chỉ cụ thể để công ty cho nhân viên qua đo đạc, khảo sát, cho khách hàng lựa chọn chất liệu rồi mới đưa ra mức giá tốt nhất. Chỉ có như vậy, việc tư vấn mới đạt hiệu quả cao và khách hàng có được sản phẩm với mức giá ưng ý nhất.

boc-ghe-sofa-q9

Bọc ghế sofa chất lượng – uy tín không nơi nào sánh bằng:

Bên ngoài thị trường ngành sofa, hầu hết các dịch vụ mà khách hàng tìm thấy trên mạng hầu như chỉ là những xưởng sản xuất nhỏ lẻ, rất ít ỏi những nơi nào là một công ty uy tín với sự hình thành và phát triển hơn 20 năm như công ty Tài Lộc. Chính vì lý do đó, mà khách hàng có thể an tâm hơn phần nào khi tìm đến chúng tôi để đặt dịch vụ.

boc-ghe-sofa-quan-go-vap

Nói không ngoa khi các sản phẩm của Tài Lộc từ thiết kế, đóng mới đến bọc lại luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và yêu mến từ đông đảo các khách hàng. Điều đó không chỉ được thể hiện qua hình thức – vẻ bên ngoài, qua giá cả mà nó còn phụ thuộc vào những lời khen ngợi mà khách hàng dành tặng sau khi hợp tác với chúng tôi.

  • Tài Lộc, nơi bọc ghế sofa uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc
  • Tài Lộc, nơi bọc ghế sofa chất lượng hàng đầu, dẫn đầu các thương hiệu trong dịch vụ bọc ghế sofa
  • Tài Lộc, nơi bọc ghế sofa chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, công ty có trách nhiệm nhất cho tất cả các dịch vụ bọc mới ghế sofa.

boc-ghe-sofa-quan-binh-thanh

Đến một lần và cảm nhận, bạn sẽ trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi mà không phải đắn đo suy nghĩ cho những lần hợp tác sau.

Những quận huyện tại TPHCM mà Tài Lộc từng làm và có hình ảnh công trình thực tế:

Với lợi thế là có trụ sở công ty và xưởng sản xuất đặt tại TPHCM, Tài Lộc rất lấy làm hài lòng về dịch vụ bọc ghế sofa tphcm với hầu hết các quận huyện, nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại những quận huyện sau, đừng ngần ngại mà hãy đến với Tài Lộc để có được các sản phẩm với những ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất nhé.

boc-ghe-sofa-q12

Những quận huyện có dịch vụ bọc ghế sofa hcm từ Tài Lộc ( có hình ảnh và địa chỉ cụ thể ở công trình mẫu)

  • Bọc ghế sofa quận 1
  • Bọc ghế sofa quận 2
  • Bọc ghế sofa quận 3
  • Bọc ghế sofa quận 4
  • Bọc ghế sofa quận 5
  • Bọc ghế sofa quận 6
  • Bọc ghế sofa quận 7
  • Bọc ghế sofa quận 8
  • Bọc ghế sofa quận 9
  • Bọc ghế sofa quận 10
  • Bọc ghế sofa quận 11
  • Bọc ghế sofa quận 12
  • Bọc ghế sofa quận Gò Vấp
  • Bọc ghế sofa quận Phú Nhuận
  • Bọc ghế sofa quận Bình Thạnh
  • Bọc ghế sofa quận Bình Tân
  • Bọc ghế sofa quận Tân Bình
  • Bọc ghế sofa quận Thủ Đức
  • Bọc ghế sofa quận Tân Phú
  • Bọc ghế sofa huyện Cần Giờ
  • Bọc ghế sofa huyện Bình Chánh
  • Bọc ghế sofa huyện Hocmon
  • Bọc ghế sofa huyện Củ Chi
  • Bọc ghế sofa huyện Nhà Bè

boc-ghe-sofa-q11

Ngoài những quận huyện tại TPHCM, Tài Lộc còn là nơi cung cấp dịch vụ bọc mới ghế sofa toàn quốc được hầu hết những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam ủng hộ, có thể điểm qua vài nơi tiêu biểu như Hà Nội, Đà Lạt, Bạc Liêu, Cà Mau, Bà Rịa -Vũng Tàu, Kiên Giang, Đồng Tháp, Bình Dương, Bình Phước, Nha Trang, Đà Nẵng, Côn Đảo, Phú Quốc, Cần Thơ,  … rất rất nhiều đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc đã tìm đến Tài Lộc và hợp tác trong hơn 20 năm qua.

Tài Lộc cung cấp đầy đủ dịch vụ bọc mới ghế sofa tại nhà/ xưởng sản xuất nhanh chóng nhất

Bên cạnh việc sản  xuất và bọc lại tại xưởng, khách hàng ngày nay càng có nhiều yêu cầu hơn về mong muốn bọc ghế sofa tại nhà và đây cũng là một trong những nhiệm vụ mà Tài Lộc thường hoàn thành được vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.

boc-ghe-sofa-q10

Đời sống càng cao khiến nhu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn, chính vì thế mà với bộ ghế của mình, khách hàng càng yêu cầu nhiều hơn về các dịch vụ bọc ghế  mà một công ty sẽ cung cấp. Chính vì lý do đó mà Tài Lộc xin giới thiệu đến các dịch vụ bọc ghế của công ty hiện đang được yêu thích nhất hiện nay:

  • Bọc nệm ghế sofa
  • Bọc mới ghế sofa
  • Bọc ghế sofa theo yêu cầu
  • Bọc ghế sofa tận nhà
  • Bọc da ghếsofa
  • Bọc vỏ ngoài ghế sofa
  • Thay khung sườn ghế sofa
  • Đổi kiểu mới cho bộ ghế cũ
  • Bọc gối ôm
  • Bọc nệm đầu giường
  • Bọc ốp vách tường

……

boc-ghe-sofa-q6

Những lợi ích khi bọc ghế sofa tại Tài Lộc

Lợi ích đầu tiên khi bọc ghế sofa tại Tài Lộc chính là chúng tôi đem đến cho bạn những dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã, đảm bảo tính thẩm mỹ đẹp, giá cực rẻ, bảo hành tốt, phục vụ tận nhà, và đặc biệt là thái độ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Sofa Tài Lộc là một thương hiệu, một địa chỉ bọc nệm ghế sofa, bọc ghế sofa mới, bọc ghế tại TPHCM uy tín, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, đồng hành suốt bao năm qua.

boc-ghe-sofa-q7

Những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi đặt bọc ghế sofa của Tài Lộc:

– Chất liệu phủ ngoài với nhiều mẫu đẹp, đa dạng để bạn được thỏa sức lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc yêu thích và phù hợp với không gian sử dụng.

– Tính thẩm mỹ cao, đường nét tỉ mỉ, sắc nét, bọc lại đẹp như mới mua

– Bọc ghế sofa chất lượng, đảm bảo chất liệu các vải bọc sạch sẽ, an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường.

– Quy trình bọc mới nệm ghế sofa đúng tiêu chuẩn, đảm bảo tính thẩm mỹ đẹp hoàn hảo.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình có kinh nghiệm lâu năm trong nghề , sofa Tài Lộc sẽ giải đáp mọi thắc mắc để bạn có được sản phẩm sofa hoàn hảo nhất làm nên diện mạo mới cho không gian sống và làm việc của mình.

– Nơi duy nhất có phiếu bảo hành và chế độ bảo hành cực tốt.

– Tư vấn miễn phí cách bảo quản, sử dụng ghế sofa tốt nhất.

Bọc ghế sofa tại nhà TPHCM và các tỉnh thần lân cận.

– Ship hàng toàn quốc, miễn phí nhiều nơi trong TPHCM và hỗ trợ phí ship các tỉnh lân cận

boc-ghe-sofa-q2

boc-ghe-sofa-q4

Liên hệ thiết kế/mua bán/đóng mới/bọc lại ghế sofa:

Trụ sở chính: 563 Phan Văn Trị – Gò Vấp – TP. Hồ Chí Minh

Phone:  0918358839 – 0903 651 579(Liên) /   0919948839 – 0938836608 (Thùy)

Email: salon.tailoc@gmail.com

Xem cụ thể dịch vụ bọc ghế sofa tại: https://sofatailoc.com/boc-nem-ghe-sofa.html

Bọc nệm ghế sofa

Call Now Button
sửa nhà phú thịnh